Nhà phân phối nào cung cấp Sjcam chất lượng ở Hà Nội

SJCAM là sản phẩm dành cho thích khám phá. Thiết bị này dùng chức năng giống 1 thiết bị máy chụp ảnh và công dụng của 1 chiếc máy quay phổ thông tuy nhiên tiện dụng và nhỏ bé hơn nhiều. Nếu mọi người muốn trang bị 1 sản phẩm camera sjcam, giá rẻ nhất trên thị trường Việt Nam thì hãy đến ngay nhà cung cấp TECH360 để tận mắt nhìn thấy model cũng như nhận tư vấn sớm nhất.

1. Nguyên nhân vì sao phải chọn lựa 58 Thái Hà để chọn mua mẫu SJCAM?

Tại thị trường Việt Nam trong thời gian này có số lượng lớn đại lý sjcam có mức giá hợp lý nhưng không phải tất cả đều bán mẫu đúng chính hãng. Thực tế đồ kém chất lượng được bán tràn trên thị trường và điều người sử dụng phải làm có lẽ là tỉnh ngộ để chọn được một đại lý uy tín.

Có vẻ bạn đã từng nghe câu ” tiền nào của nấy” và hiện nay câu nói đó vẫn chính xác. Quy tắc ” rẻ ” không có nghĩa ” hàng không chính hãng” luôn luôn được chúng tôi đặt lên đầu. Toàn bộ những thiết bị do Tech phân phối đều được nhập khẩu địa chỉ chính hãng có tem và bảo hành đúng thời gian. Chưa nói đến giá thành nhưng đặc tính của sản phẩm luôn là số một.

Tới với TECH360, người dùng không những được lựa chọn model chính hãng mà còn được nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm tư vấn về mẫu.

2. Hướng dẫn cách chọn mua SJCAM chính hãng

– Lúc đầu khi chọn SJCAM đó là tem hàng chính hãng. Mọi thiết bị chuẩn hãng nào cũng đều được dán tem cũng như dùng mã code rõ ràng. Nên theo dõi từng phần ở trong tem mác cũng như mã code vì nó có thể làm giả được.

– Logo của sản phẩm: Để không bị lẫn với hàng giả, hàng nhái tràn lan thì đến mã máy sjcam sj4000 wifi , SJ5000, sjcam sj5000 plus đều có logo của hãng. Model đảm bảo thường sử dụng logo thương hiệu ở góc dưới bên trái, hãy lưu ý để biết cái nào thật cái nào giả nhé.

– Vỏ hộp của máy: lúc nhận biết hàng giả người ta chỉ để ý đến tem mác, mã vạch cũng như logo thương hiệu. Tuy nhiên với SJCAM, hộp của sjcam là đặc điểm để nhận dạng. Ví dụ ” chữ được in trên hộp”

– Dùng app để xem nó có phù hợp với các app ứng dụng của sjcam hay không. Hàng không chính hãng sẽ không liên kết được với mọi phần mềm này.

Hiện tại chúng tôi đang cung cấp những mẫu như camera thể thao, camera đi phượt, camera hành động gồm có những mã sản phẩm: sjcam sj4000 wifi, sjcam sj6, sjcam m20, sjcam sjdash. Đến TECH360 để được chọn mua dòng máy với mức giá ưu đãi nhất nhé.

Leave a comment